Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

SÁCH VỀ ĐIỀU HÒA Ô TÔ VIẾT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG XE


“ KHAI THÁC, SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA Ô TÔ “
CUỐN SÁCH HỮU ÍCH CHO CHO NGƯỜI SỬ DỤNG XE Ô TÔ      
            Ngày nay, điều hòa không khí đã  trở thành một thiết bị  không thể thiếu được trên  xe ô tô. Tuy nhiên đến nay ở nước ta, ngoài một vài tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy, đào tạo ra, chưa thấy có tài liệu nào về điều hòa không khí ô tô được biên soạn, xuất bản nhằm  phục vụ cho đối tượng là người sử dụng xe.

       Thực tế cho thấy, rất nhiều trục trặc, hư hỏng xảy ra ở hệ thống điều hòa không khí ô tô là do người sử dụng xe thiếu những hiểu biết cơ bản về hệ thống này. Vì vậy, cuốn  "Khai thác, sử dụng điều hòa ô tô"  được biên soạn trên cơ sở tham khảo các tài liệu, sách báo trong và ngoài nước cũng như kinh nghiệm sửa chữa thực tế hơn 25  năm  của tác giả nhằm cung cấp cho người sử dụng xe có được những kiến thức cơ bản, những thông tin  thiết thực,  giúp cho việc khai thác, sử dụng  tốt và tiết kiệm nhất hệ thống điều hòa không khí  trang bị trên ô tô.  Nội dung cuốn sách này  được chia làm 3 phần:
-    Phần đầu về nguyên lý, cấu tạo:  nhằm cung cấp  cho người sử dụng xe những hiểu biết cơ bản về  kết cấu, chức năng của các bộ phận chính trong hệ thống điều hòa không khí cũng như các thông tin mới nhất về ga lạnh và dầu bôi trơn dùng cho điều hòa không khí ô tô.
-    Phần hai  về khai thác, sử dụng, bảo dưỡng: được tổng hợp, đúc kết từ các tài liệu, sách báo và kinh nghiệm sửa chữa thực tế. Đọc xong phần này, người sử dụng xe sẽ biết được cách thức vận hành, chỉnh đặt tối ưu  cũng như cách duy tu, bảo dưỡng,  sửa chữa những hư hỏng thông thường ở  hệ thống điều hòa không khí ô tô.
-   Phần cuối là phần hỏi đáp về những vấn đề  thường gặp trong quá trình sử dụng điều hòa không khí ô tô - đề cập đến những vấn đề, hiện tượng mà người sử dụng xe hay thắc mắc, đặt ra các câu hỏi.  
         Sách in khổ 16 x 24, gồm 144 trang, gồm nhiều bảng,  hình ảnh minh họa, giá bìa: 45.000 đ – vừa được Nhà xuất bản Hồng Đức cho ra mắt bạn đọc đầu tháng 4 năm 2014. Sách có bán tại các hiệu sách ở Hà Nội hoặc có thể liên lạc với số điện thoại    0915321645  để được trợ giúp.
Dr COOL
Hà nội, ngày 11 tháng 4 năm 2014 

1 nhận xét: