Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Máy lạnh ô tô/ Điều hòa ô tô: Đã thay mới hầu hết các bộ phận của máy lạnh, tại sao vẫn không lạnh ?

Hỏi:  Xe Altis của tôi đã  thay mới hầu hết các bộ phận ( dàn ngưng, dàn lạnh....). Tuy nhiên ở chế độ Garantie thì xe  lạnh ngắt, nhưng khi tăng ga thì độ lạnh giảm đột ngột, tại sao vậy ?

Unknown <noreply-comment@blogger.com

Trả lời:  Hệ thống máy lạnh ô tô gồm các bộ phận chính sau đây: Máy nén ( lốc ); dàn ngưng ( dàn nóng ), phin lọc ga, Van tiết lưu, dàn bay hơi ( dàn lạnh ). Để đảm bảo độ lạnh cho xe thì công suất nhiệt của các bộ phận chính vừa nêu phải phù hợp với nhau. Trường hợp ngược lại, độ lạnh của hệ thống sẽ bị giảm hoặc không đảm bảo ở các chế độ công tác khác nhau. Do chỉ được nghe bạn miêu tả, không có điều kiện kiểm tra trực tiếp nên rất khó trả lời chính xác. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của chúng tôi thì rất có thể:  có một bộ phận thay mới cho hệ thống lạnh trên xe của bạn có công suất nhiệt không phù hợp hoặc có khuyết tật bên trong nên đã dẫn tới việc đóng băng, tắc nghẽn.... trong hệ thống. Bạn có thể tự kiểm tra hoặc đưa xe đến chỗ chúng tôi để  được kiểm tra, tư vấn.

Dr COOL

Hà nội, ngày  12 tháng 10 năm 2011
26 ngõ 230 Lạc Trung, Hà Nội - Tel 04. 3987 3095/ 0913215979
 
Từ khóa: điện lạnh ô tô/ điều hòa ô tô không mát- không lạnh/ điều hòa ô tô có mùi hôi- mùi chua/ tiếng kêu điều hòa ô tô/ sửa chữa điều hòa ô tô/vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét