Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

SÁCH “KHAI THÁC, SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA Ô TÔ” (TÁI BẢN CÓ BỔ SUNG, SỬA ĐỔI)

        Hiện nay, điều hòa không khí đã  trở thành một thiết bị  không thể thiếu được trên  xe ô tô. Thực tế cho thấy, rất nhiều trục trặc, hư hỏng xảy ra ở hệ thống điều hòa ô tô là do người sử dụng xe thiếu những hiểu biết cơ bản về hệ thống này.  Vì vậy, cuốn “ Khai thác, sử dụng điều hòa ô tô ”  được biên soạn trên cơ sở tham khảo các tài liệu, sách báo trong và ngoài nước cũng như kinh nghiệm sửa chữa thực tế gần 30 năm của chúng tôi, nhằm   cung cấp cho người sử dụng xe có được những kiến thức cơ bản, những thông tin  cần thiết,  giúp cho việc khai thác, sử dụng  tốt và tiết kiệm nhất hệ thống điều hòa ô tô. 

       
     
     Sách  được chia làm 3 phần:
-        Phần đầu về nguyên lý, cấu tạo:  nhằm cung cấp  cho người sử dụng xe những hiểu biết cơ bản về  kết cấu, chức năng của các bộ phận chính trong hệ thống điều hòa ô tô cũng như các thông tin về ga lạnh và dầu bôi trơn dùng cho điều hòa  ô tô.
-        Phần hai về khai thác, sử dụng, bảo dưỡng: giúp người sử dụng xe  biết được cách thức vận hành, chỉnh đặt tối ưu  cũng như cách duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng thông thường ở  hệ thống điều hòa ô tô.
-        Phần cuối là phần hỏi đáp về những vấn đề  thường gặp trong quá trình sử dụng điều hòa ô tô. Phần này được biên soạn lại từ một số bài viết của chúng tôi đã đăng  trên trang maylanhotodrcool.com  và đề cập đến những vấn đề, hiện tượng mà người sử dụng xe hay thắc mắc, đặt ra  câu hỏi.  
    Sau khi cuốn sách được Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản lần đầu vào năm 2014, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời động viên khích lệ và góp ý của bạn đọc khắp nơi. Trong lần tái bản này, chúng tôi đã soát xét, chỉnh sửa lại một số khiếm khuyết trong lần xuất bản trước và cập nhật bổ sung thêm một số nội dung theo yêu cầu của bạn đọc đặt ra gần đây.
     Sách tái bản được phát hành đầu tháng 8 năm 2017 - in khổ 16 x 24cm, gồm 162 trang và nhiều bảng,  hình ảnh minh họa với giá bìa: 56.000 đ - có bán tại các hiệu sách ở Hà Nội. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể liên lạc trực tiếp với số điện thoại    0915321645  để được trợ giúp.


Dr. COOL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét